ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
1. Các sản phẩm do Công ty TNHH SmartID bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất (xin xem thêm các điều kiện bảo hành của nhà sản xuất kèm theo máy – nếu có).
2. Những hư hỏng sau đây không được bảo hành mà phải sửa chữa tính phí:
· Hư hỏng do tai nạn, hoả hoạn, thiên tai, lũ lụt, sét đánh, rơi vỡ, trầy xước, bị phá hoại bởi hacker, virus .v.v. Lỗi do người vận hành sai nguyên lý vận hành.
· Không có phiếu bảo hành hợp lệ của công ty hoặc phiếu bảo hành không phù hợp với sản phẩm mang đến bảo hành.
· Sản phẩm bị mất niêm phong, không có tem nhận dạng của Công ty hoặc đã sửa chữa ở nơi khác không phải Công ty TNHH SmartID.
· Lắp đặt, sử dụng điện áp không phù hợp với sản phẩm gây nổ cháy mạch điện.
· Môi trường sử dụng sản phẩm không đúng quy định (Nhiệt độ, độ ẩm cao, bụi bặm, rung, hư hỏng do côn trùng gây ra, các thiết bị kết nối không tương thích v.v.
· Sử dụng phần mềm cài đặt không phù hợp.
· Quá thời gian bảo hành ghi trên phiếu.
3. Việc bảo hành sản phẩm không bao gồm vỏ máy và các phụ kiện đi kèm với sản phẩm.
4. Đối với máy chấm công bảo hành trong 12 tháng, máy in thẻ và máy in mã vạch bảo hành đầu in thẻ cho 10.000 thẻ hoặc nhãn hoặc 3 tháng, 6 tháng, tuỳ theo điều kiện nào đến trước…
5. Việc bảo hành đối với phần mềm TAS-ERP cung cấp bởi Công ty TNHH SmartID: Chỉ bảo hành lỗi kỹ thuật chương trình phần mềm theo những tính năng phần mềm đã thoả thuận và bàn giao giữa hai bên trên cơ sở phần mềm được cài đặt trên thiết bị phần cứng có cấu hình tối thiểu theo quy định bởi Đơn đặt hàng / Hợp đồng.
6. Khách hàng phải trả các chi phí về chuyên chở và bưu điện nếu có.
7. Việc bảo hành chỉ được áp dụng tại Việt Nam.
8. Nếu trong hợp đồng mua bán không thoả thuận về việc bảo hành tại chỗ đối với thiết bị bảo hành thì quý khách hàng có trách nhiệm mang đến Trung tâm bảo hành để bảo hành – sửa chữa.
Mọi thông tin về sản phẩm liên quan đến dịch vụ bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900.55.88.29