Công ty TNHH Smartid chuyên cung cấp dịch vụ cài đặt , nâng cấp phần mềm chấm công, sửa chữa các lỗi phần mềm Tas erp net , wise eye on 39, wise eye v5.1, mita, ZKTeco… với các lỗi như:
- Không truy cập vào được phần mềm.
1. Dây mạng có vấn đề
Máy chấm công kết nối với máy tính thông qua 1 dây mạng, cũng giống như máy tính để vào được mạng internet hay mạng Lan thì máy tính phải có dây mạng được cắm 1 đầu vào máy tính và 1 đầu vào siwtch mạng. Dây mạng cắm vào máy chấm công cũng vậy, 1 đầu dây mạng được cắm vào máy chấm công và 1 đầu được cắm vào siwtch mạng Trong trường hợp này bạn thử kiểm tra 2 đầu dây mạng xem có bị lỏng hay không, dây mạng có bị đứt chỗ nào đó hay không, nếu 2 đầu dây mạng bị hỏng hay lỏng, bạn bấm lại 2 hạt mạng là lại có thể kết nối được.
Để kiểm tra xem có phải lỗi từ dây mạng hay không, bạn kiếm 1 dây mạng khác và bạn chắc chắn nó hoạt động tốt
2. Lỗi không kết nối được máy chấm công với máy tính
– Do Dây mạng: Cần kiểm tra xem địa chỉ IP của máy chấm công còn hoạt động không? Bằng cách vào Start -> Run -> Gõ ping “ địa chỉ IP của máy chấm công” –t. Nếu không hoạt động bạn cần kiểm tra lại hệ thống mạng hoặc dây mạng đi tới máy chấm công.
– Sai địa chỉ máy chấm công: Lỗi này ít khi gặp, thường do hệ thống mạng bị tự động nhảy địa chỉ IP. Vào Menu máy chấm công và đổi địa chỉ IP của máy chấm công theo đúng dải địa chỉ mạng theo máy tính cài phần mềm.
– Chưa đăng ký máy chấm công: Lỗi này thường do người sử dụng chưa biết dùng nên có thể lỡ tay xóa mất. Khắc phục: Vào Máy chấm công -à Thêm mới ( click vào dấu cộng màu xanh) à Nhập các thông tin như: Tên MCC, địa chỉ IP, chọn kiểu màn hình, kiểu kết nối à Lưu lại và thực hiện đăng ký máy chấm công.
Ngoài ra còn 1 số lỗi khác như:
+ Không tải được dữ liệu
+ Lỗi khi phân ca
+ Lỗi bảng công…
Miễn phí tư vấn 24/7 tất cả các ngày trong tuần.
Liên hệ: 1900558829 hoặc 0904969139 để được hỗ trợ tốt nhất.
Tag