Tư vấn giải pháp kiểm soát khách ra vào của Smartid

Tư vấn giải pháp kiểm soát khách ra vào của Smartid

Với tình hình an ninh phức tạp như hiện nay, người tốt kẻ xấu lẫn lộn mà chúng ta không thể phân biệt được. Các đối tượng xấu có thể giả mạo khách hàng, người thân mà trà trộn vào nhà hay tòa nhà một cách dễ dàng, nhất là tại các chung cư cao tầng, cao ốc,… chứa đựng rất nhiều mối nguy hiểm về an ninh cũng như mất mát về tài sản. Do đó Hệ thống kiểm soát ra vào đã trở thành một thành phần rất quan trọng không thể thiếu để xác minh và giám sát mọi hoạt động ra vào của mọi người tại tòa nhà. Người sử dụng ra vào tòa nhà được chỉ với người có quyền truy cập hợp lệ và chính xác đã được đăng ký với ban quản lý tòa nhà trước đó, được lưu trữ thông tin trên hệ thống thì mới có thể được phép ra vào.

Tại các văn phòng tòa nhà, đối tượng ra vào tòa nhà có thể được chia làm 2 loại, đó là khách hàng thuê vă phòng – công ty và khách vãng lai đến liên hệ công tác.

Khách thuê văn phòng công ty làm việc:

Hàng ngày sẽ tới công ty để làm việc thường xuyên ra vào tòa nhà đây sẽ được coi là đối tượng truy cập ổn định và an tòa.

Đối tượng khách này không thường xuyên đến ra vào và không ổn định địa điểm văn phòng cần làm việc, đây là đối tượng truy cập ẩn chứa nhiều đối tượng xấu sẽ không được phép vào tòa nhà. Nếu muốn ra vào tòa nhà phải đăng ký với bán quản lý tòa nhà hoặc lễ tân để có thể ra vào và thuận tiện cho việc giám sát. Điều này cho thấy giảm đáng kể các mối đe dọa về an ninh bên trong tòa nhà.

Vậy câu hỏi sẽ đặt ra là làm thế nào để có thể quản lý được lượng khách ra vào này? 

Smartid sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp kiểm soát ra vào hiệu quả nhất . Được quản lý trên cả hệ thống phần mềm quản lý khách hàng ( Visitor) kết hợp với kiểm soát cửa tạo nên một hệ thống quản lý khách hàng ra vào an toàn nhất.

Trên hệ thống phần mềm bao gồm phần mềm kiểm soát ra vào, ngưởi quản lý toàn nhà có thể thiết lập quyền truy cập cho tất cả các khách hàng là những thành viên đang thuê văn phòng tại tòa nhà để làm việc và phân quyền cho họ được phép truy cập vào cửa trong khoangt thời gian nào, sử dụng phương pháp gì để xác minh nhận mở cửa có thể bằng thẻ từ / mật mã / vân tay. Ngoài ra sẽ kết hợp với phần mềm quản lý khách hàng để theo dõi khách ra vào tòa nhà, từ chối tất cả các khách hàng truy cập bị liệt kê trong danh sách đen điều này sẽ ngăn chặn được tối đa các đối tượng xấu ra vào tòa nhà.

Tất cả các thanh viên – văn phòng công ty thuê làm việc tại tòa nhà đều sẽ được đăng ký trên phần mềm kiểm soát ra vào, để có quyền ra vào hợp lệ tới địa điểm văn phòng thuê. Mỗi nhân viên sẽ được cấp một thẻ truy cập đã được phân quyền. Phần mềm sử dụng công nghệ mã hóa tiên tiến nhất nhằm mục đích ngăn ngừa việc làm thẻ giả hay đầu đọc thẻ để có thể truy cập vào tòa nhà. Tất cả sẽ được mã hóa với phím duy nhất giúp cho việc dễ dàng sử dụng hơn. Phần mềm kiểm soát sẽ lưu trữ và hiển thị thời gian ra vào, phân quyền truy cập, cấp quyền hoặc vô hiệu hóa quyền truy cập cho các thẻ. 

Ngoài ra hệ thống còn tích hợp thành kiểm soát thang máy, kiểm soát bãi đỗ xe, hệ thống báo động và tính năng bản đồ tạo nên một hệ thống giám sát an ninh toàn diện chặt chẽ nhất.

Ban quản lý tòa nhà sẽ xác minh và lưu trữ tất cả các thông tin của khách hàng thuê văn phòng và làm việc.

Đối với khách hàng đến liên hệ công tác, để có quyền truy cập họ cần phải cung cấp thông tin đăng ký cho ban quản lý tòa nhà về người cần liên hệ, người liên hệ này đã được đăng ký trên phần mềm trước đó, sau đó sẻ kiểm tra trên hệ thống phần mềm khách hàng. Khách thuê phòng sẽ xác minh danh tính của khách đến liên hệ công tác trước khi khách hàng này được cấp thẻ ra vào tòa nhà. Như vậy việc xác minh thông tin rõa ràng của khách sẽ đảm bảo độ an ninh  cao hơn cho tòa nhà. Khi xác minh thông tin an tòa và địa điểm đên làm việc, người quản lý sẽ cấp 1 thẻ có phân quyền cho khách để truy cập tới tầng nào, cửa nào,… và chỉ đi được các khu vực đã đăng ký, còn tất cả các khu vực khác sẽ bị vô hiệu hóa không thể truy cập được. Thẻ khách hàng cũng sẽ bị giới hạn thời gian ra vào.

Để tăng mức độ bảo mật cao hơn, phần mềm còn hỗ trợ tính năng chụp ảnh kết hợp với camera, tự động chụp ảnh khi người dùng xác minh thẻ lên đầu đọc để truy cập. Hình ảnh này sẽ được liên kết với sự kiện và hồ sơ người dùng lưu trữ trong phần mềm. Nhân viên bảo vệ hay ban quản lý tòa nhà có thể xem ảnh hồ sơ, tên, phòng ban, hình ảnh check in / out, sự kiện hàng ngày, thời gian,… tất cả sẽ hiển thị trên một màn hình giao diện của phần mềm. Tất cả các ảnh chụp sẽ lưu trữ trong cơ sở dữ liệu, khi có trường hợp xấu cần điều tra có thể mang ra để sử dụng cho việc điều cha.

Như vậy với giải pháp kiểm soát khách ra vào của Digitech sẽ đem lại cho khách hàng sự an toàn cao nhất trong việc quản lý và giám sát khách ra vào tòa nhà, mâng đến sự yên tâm về an ninh tối đa trong việc quản lý giám sát.

Hệ thống bao gồm thiết bị:

– Phần cừng: Đầu đọc thẻ – vân tay hoặc máy quét, camera,…

– Phần mềm: Phần mềm quản lý truy cập chuyên nghiệp.

Khi cần kết hợp với hệ thống kiểm soát ra vào tạo nên hệ thống an ninh toàn diện bao gồm: Đầu đọc kiểm soát kết hợp với Cổng xoay, Flap Barrier,… tùy theo nhu cầu cần sử dụng kiểm soát của khách hàng để có được một hệ thống an ninh tổng thể tối ưu nhất.

Lợi ích đem lại của giải pháp:

  • Có thể lấy thông tin của khách hàng từ chứng minh thư hay giấy phép lái xe đảm bảo tất cả thông tin một cách chính xác nhất.
  • Dễ dàng sử dụng, giảm bớt các thao tác sử dụng để có thể kiểm tra một cách nhanh nhất
  • Lưu trữ danh sách đen khách hàng nhanh chóng, xác minh được đối tượng truy cập có hồ sơ lịch sử phạm tội,… để kiph thời ngăn chặn.
  • Tính năng tự động check out nhanh chóng, chỉ cần xác minh thẻ lên đầu đọc
  • Cho phép đăng ký thông tin thẻ khách hàng trước và sau khi tiến hành kiểm tra thông tin.
  • Thay đổi quyền truy cập cửa và nâng cấp quyền sử dụng truy cập cho khách hàng,
  • Chụp – lưu trữ lại hình ảnh khách hàng khi họ tới đăng ký.
  • Trong trường hợp khẩn cấp phần mềm sẽ hiện thị đầy đủ thông tin số lượng khách còn trong tòa nhà. Và có thể biết đươck khách truy cập vào cửa nào lần cuối, từ đó giúp việc mở cửa thoát hiểm cho khách một cách an toàn nhanh nhất.

Để tìm hiểu rõ hơn về giải pháp vui lòng liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Đc: 15B – Ngõ 61/16 Phố Lạc Trung – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Đc: 26/2 Đường 702 Hồng Bàng – P.1 – Q.11 – TP. Hồ Chí Minh

Đc: 163 Nguyễn Khánh Toàn – Quận Hải Châu – Đà Nẵng

Hotline: 0936017939

Tag